Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi tại huyện Bình Đại

26/01/2024

Ngày 25-1-2024, đoàn công tác tỉnh do Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà cho 5 cụ tròn 100 tuổi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn huyện Bình Đại.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia thăm và chúc thọ cụ bà Huỳnh Thị Sậu.

 

Tham gia cùng đoàn có đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Tỉnh đoàn, Thường trực Huyện ủy và UBND huyện Bình Đại.

 

Đoàn đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà cho cụ Phan Văn Khôi (Đại Hòa Lộc) và 4 cụ tại xã Thạnh Trị gồm: cụ Lê Thị Hai, cụ Đỗ Văn Giảng, cụ Huỳnh Thị Sậu và cụ Nguyễn Thị Khâu. Đoàn đã trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước và tặng quà (5m vải lụa) cùng phong bì chúc thọ (trị giá 700 ngàn đồng).

 

Tại mỗi nơi đến, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu. Các cụ là tấm gương sáng để cho con cháu cũng như thế hệ trẻ trong cộng đồng học tập và noi theo. Con cháu hãy hết lòng chăm sóc cũng như phụng dưỡng các cụ sống an nhiên, đầm ấm.

 

Nguồn: baodongkhoi.vn