Thạnh Phú: Bí thư Huyện ủy thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi và thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng

25/01/2024

Chiều ngày 22/01/2024, đồng chí Châu Văn Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú đã đến thăm, trao Thiếp mừng thọ và tặng quà các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thị trấn Thạnh Phú. Cùng đi có Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, Hội Người cao tuổi huyện và Lãnh đạo UBND Thị trấn Thạnh Phú.

Đoàn đến thăm, chúc thọ và tặng quà cho cụ Nguyễn Văn Quển (áo đỏ) tròn 100 tuổi ở thị trấn Thạnh Phú.

Đoàn đã đến thăm cụ Nguyễn Thị Cà, cụ Đặng Thị Chuột và cụ Nguyễn Văn Quển. Đến thăm và chúc thọ các cụ, Bí thư Huyện ủy đã gửi quà của Chủ tịch nước gồm: 5m vải lụa, 700 ngàn đồng và Thiếp mừng thọ cho mỗi cụ, đồng thời gửi lời chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, vui v với con cháu, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng yêu cầu chính quyền và Hội người cao tuổi địa phương, con cháu trong gia đình tiếp tục quan tâm chăm sóc các cụ tốt hơn nữa.

Được biết, trong đợt này, trên địa bàn huyện có 10 cụ tròn 100 tuổi được nhận quà và Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước.

Cũng trong 02 ngày 22 và 23/01/2024, Bí thư Huyện ủy Châu Văn Bình cùng Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Điện lực Thạnh Phú, Lãnh đạo các địa phương đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng đã mất.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sảnh ở xã Mỹ Hưng, Mẹ Đoàn Thị Kiệu ở xã An Thạnh và gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng đã mất gồm: Mẹ Văng Thị Nở ở xã Hòa Lợi; Mẹ Đồng Thị Đô, Nguyễn Thị Xẫm, Nguyễn Thị Xem ở xã Mỹ An; Mẹ Nguyễn Thị Phát ở xã Mỹ Hưng; Mẹ Nguyễn Thị Khởi ở xã Bình Thạnh và Mẹ Lê Thị Ba ở thị trấn Thạnh Phú.

Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú Châu Văn Bình đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Kiệu ở xã An Thạnh. (Ảnh: Văn Minh)

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Châu Văn Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, việc ăn uống, đi lại của các Mẹ đồng thời chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng đã mất; qua đó yêu cầu các địa phương và người thân, gia đình tiếp tục quan tâm, chăm sóc các Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống và thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người có công. Bí thư Huyện ủy cũng đã trao tặng mỗi Mẹ và mỗi gia đình có Mẹ Việt Nam anh hùng đã mất một phần quà trị giá 500 ngàn đồng do Điện lực Thạnh Phú hỗ trợ.

 

Văn Minh