Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang thăm, chúc Tết Tỉnh ủy Bến Tre

07/02/2024

Sáng 7-2-2024, đoàn công tác của tỉnh Tiền Giang do Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Văn Bình làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết tại tỉnh Bến Tre. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh Tiền Giang. Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đã tiếp đoàn.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Văn Bình trao quà cho Tỉnh ủy Bến Tre.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Văn Bình trao quà cho Tỉnh ủy Bến Tre.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Văn Bình đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian vừa qua. Đồng thời, gửi lời chúc mừng đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bến Tre đón một năm mới Giáp Thìn 2024 dồi giàu sức khỏe, hạnh phúc, thành công và có nhiều bước phát triển hơn nữa trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

 

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Bến Tre Hồ Thị Hoàng Yến gửi lời cảm ơn đoàn và thông tin đến đoàn công tác của tỉnh Tiền Giang về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Bến Tre trong thời gian qua, những định hướng, giải pháp phát triển Bến Tre trong thời gian tới.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

 

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bến Tre chúc mừng những kết quả đạt được của tỉnh Tiền Giang trong thời gian qua. Chúc tỉnh năm 2024 gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng hơn nữa. Quyền bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến Tỉnh ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang và Nhân dân có một mùa Xuân an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

 

Nguồn: baodongkhoi.vn