Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2

29/01/2024

Sáng 29-1-2024, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 cho các đảng viên đến niên hạn. Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đến dự.

Quyền bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

 

Đợt 3-2-2024, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh có 10 đảng viên đến niên hạn, gồm có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 7 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Phát biểu tại buổi trao Huy hiệu Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Võ Văn Kiệt cho rằng, thật tự hào khi trong hàng ngũ của Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh có thêm 10 đảng viên dù ở hoàn cảnh, điều kiện nào trong công tác và trong cuộc sống, các đồng chí đều luôn thể hiện sự trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, luôn phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng, xứng đáng là những đảng viên gương mẫu, tiêu biểu, phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên.

 

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Võ Văn Kiệt ghi nhận công sức đóng góp, đánh giá cao những cống hiến, luôn trân trọng biết ơn và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ mãi mãi là tấm gương tiêu biểu để các thế hệ đi sau, thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng.

 

Sắp tới, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối sẽ tập trung làm tốt công tác giáo dục lý tưởng, truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, truyền thống cách mạng của quê hương Bến Tre gắn với thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, làm cho cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ đảng viên trẻ hiểu, nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trước mắt từ nay đến cuối năm 2024, phấn đấu thực hiện đạt kết quả cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết năm 2024 của Tỉnh ủy, tăng tốc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chương trình, đề án cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng để xem xét kết nạp.

Trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng để xem xét kết nạp.

 

Dịp này, tổ chức Đoàn cũng đã trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng để xem xét kết nạp.

                                                                               

 

Nguồn: baodongkhoi.vn