Bảo hiểm xã hội tỉnh Bến Tre thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

22/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024); Chiều ngày 19/7/2024, Ông Lê Tuấn Kiệt, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh cùng một số công đoàn viên cơ quan đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Niềm đơn vị nhận phụng dưỡng.

 

Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Niềm sinh năm 1931, sinh sống tại ấp Lộc Sơn, xã Lộc Thuận, huyện Bình Đại, Mẹ có chồng và con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

 

Tại buổi gặp mặt, Ông Lê Tuấn Kiệt, Phó Giám đốc BHXH tỉnh đã gửi lời tri ân và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, cống hiến của gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Niềm. Dịp này, BHXH tỉnh tặng gia đình Mẹ một khoản tiền mặt hỗ trợ một phần trong cuộc sống.

 

Đồng chí Lê Tuấn Kiệt - Phó Giám đốc BHXH tỉnh thăm hỏi sức khỏe Mẹ Lê Thị Niềm

 

Mẹ Lê Thị Niềm xúc động chia sẻ những kỷ niệm về chồng, con đã hy sinh và bày tỏ niềm tự hào khi người thân đã góp phần bảo vệ quê hương, đất nước. Mẹ cũng gửi gắm lời tri ân đến Đảng, Nhà nước và các ngành, các cấp đã luôn quan tâm, chăm sóc, động viên gia đình Mẹ.

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Mẹ Lê Thị Niềm

 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của BHXH tỉnh góp phần cùng các cấp, các ngành trong tỉnh nhằm thể hiện sự tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách và thực hiện có hiệu quả trong phong trào đền ơn đáp nghĩa./.

 

Kim Sang