Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm trao Huy hiệu Đảng tại huyện Bình Đại

09/05/2024

Sáng 9-5-2024, Ban Thường vụ Huyện ủy Bình Đại tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đến hạn. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Hồng Nhung, Phó trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Văn Thiêm đến dự.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đến niên hạn.

 

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đến niên hạn. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo cũng đã đến tận nhà trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên gồm: đồng chí Trần Thị Tý ở xã Vang Quới Tây, Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; đồng chí Nguyễn Văn Tống ở xã Thừa Đức, Huy hiệu 60 tuổi Đảng; đồng chí Nguyễn Văn Truyền ở xã Phú Vang, Huy hiệu 60 tuổi Đảng.

 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Tống.

 

Phát biểu tại các nơi đến trao, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng đến các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5. Việc tổ chức trao Huy hiệu Đảng là thể hiện sự trân trọng và trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền đối với công lao đóng góp to lớn của các đảng viên, đây là vinh dự, tự hào của đảng viên, chi bộ, đảng bộ xã, huyện và của tỉnh. Các đồng chí đảng viên cao tuổi đã có nhiều hy sinh, cống hiến cho Đảng.

 

Ngoài thành tích công tác, các đồng chí còn đóng góp nhiều cho địa phương, xóm làng và còn là tấm gương tiêu biểu cho các thế hệ đảng viên trẻ noi theo. Các đồng chí đã đóng góp cho cách mạng cả tuổi thanh xuân, công sức trí tuệ, góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh. Do vậy, trong thời gian tới rất mong các đồng chí luôn phát huy tinh thần đảng viên cao tuổi để làm chỗ dựa tinh thần cho cán bộ đảng viên trẻ noi theo.

 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Truyền.

 

 Dịp này, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đánh giá cao Huyện ủy Bình Đại trong công tác xây dựng Đảng, chăm lo cho đội ngũ đảng viên, nhất là các đảng viên cao tuổi. Mong các đồng chí tiếp tục quan tâm chăm lo cho các đảng viên cao tuổi; đồng thời, quan tâm công tác phát triển đảng, xây dựng đội ngũ đảng viên trẻ để tiếp tục kế tục sự nghiệp cách mạng của Đảng.

 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao bài phát biểu của Bí thư Huyện đoàn, thể hiện tấm lòng và tâm huyết của thế hệ trẻ vừa trân trọng biết ơn những người đi trước, bày tỏ quyết tâm một lòng theo Đảng nối tiếp truyền thống cha ông đi trước đã đổ máu xương để giành được độc lập tự do như ngày hôm nay.

 

Nguồn: baodongkhoi.vn