Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng năm mới Quý Mão 2023

22/01/2023

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam. Ảnh: Hữu Hiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam. 

 

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí và cán bộ, chiến sĩ!

 

Trong thời khắc giao thừa thiêng liêng đón chào xuân mới - Xuân Quý Mão 2023, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi trân trọng gửi lời thăm hỏi thân tình và lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nhân dân, các bậc lão thành cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh; người nước ngoài đang sống, làm việc tại tỉnh và những người con Bến Tre đang lao động, học tập ở khắp mọi miền đất nước.

 

Năm Nhâm Dần 2022 qua đi với nhiều thuận lợi, cơ hội và khó khăn, thách thức đan xen. Do nhiều yếu tố tác động của tình hình thế giới và trong nước, sự phục hồi và phát triển kinh tế của tỉnh Bến Tre hậu Covid-19 chưa có sự đột phá và đạt kỳ vọng mong muốn. Song, với tinh thần “Đồng thuận - Sáng tạo - Phát triển” và phương châm “phục vụ nhân dân, đồng hành cùng doanh nghiệp”, trong năm 2022 vừa qua, cả hệ thống chính trị và nhân dân Bến Tre đã đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực hết mình trên các mặt công tác và hoạt động sản xuất, kinh doanh. Kinh tế tỉnh nhà phục hồi và đạt mức tăng trưởng khá; hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp từng bước ổn định; đảm bảo công tác an sinh xã hội và chăm lo đời sống cho nhân dân. Trải qua một năm đầy thách thức, toàn Đảng, toàn quân và nhân dân tỉnh nhà đã kiên định với mục tiêu đề ra, thống nhất trong cả ý chí và hành động, nỗ lực cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ; dám nghĩ dám làm, góp sức của mình vào kết quả chung của tỉnh nhà.

 

Trước thềm năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi trân trọng cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Quốc hội, các bộ, ngành Trung ương; sự chia sẻ, hợp tác hữu nghị của các cá nhân, tổ chức trong nước và quốc tế; đồng thời, xin nhiệt liệt biểu dương ý chí kiên định, tinh thần vượt khó và sự đồng hành, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể nhân dân tỉnh nhà đối với những đóng góp tích cực, thiết thực cho sự phát triển của Bến Tre trong năm vừa qua.

 

Thưa các đồng chí và toàn thể nhân dân!

 

Năm 2023 là năm bản lề có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025. Với tâm thế hành động, tư duy sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, tôi kêu gọi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tỉnh nhà tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, lan tỏa tinh thần “Đồng khởi mới” trên tất cả các lĩnh vực để xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, xây dựng quê hương Bến Tre ngày càng phát triển, văn minh.

 

 Cả hệ thống chính trị và nhân dân tỉnh nhà giữ niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, cùng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển tương xứng với tiềm năng; xã hội ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng nâng cao; quốc phòng, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững, hội nhập ngày càng sâu, rộng trong thời kỳ phát triển mới. 

 

Đón chào xuân mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre, tôi kính chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh nhà đón Xuân Quý Mão 2023 mạnh khỏe, hạnh phúc và an khang, thịnh vượng!

 

Bến Tre năm mới - khí thế mới - thắng lợi mới - phát triển nhanh và bền vững!

 

Nguồn: baodongkhoi.vn