Châu Hòa đón nhận xã nông thôn mới kiểu mẫu

05/05/2024

Sáng 4-5-2024, UBND huyện Giồng Trôm đã tổ chức lễ đón nhận xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu Châu Hòa. Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo; Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam; Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Huỳnh Quang Triệu, cùng lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo huyện, xã và đông đảo người dân đến dự.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm trao Bằng công nhân xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu cho Đảng bộ và nhân dân xã Châu Hòa.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm trao bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu cho Đảng bộ và nhân dân xã Châu Hòa.

 

Theo Chủ tịch UBND xã Lê Duy Khanh, những kết quả nổi bật đã đạt được trong việc triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM là được quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, sự phối hợp của các ngành, đoàn thể trong quá trình triển khai thực hiện. Sự gương mẫu của cán bộ, Đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong việc đóng góp kinh phí, hiến đất, hiến hoa màu để xây dựng các công trình và thực hiện 15 phần việc hộ gia đình, từ đó làm cho phong trào phát triển rộng khắp và có hiệu quả. Nhân dân hưởng ứng mạnh mẽ phong trào xây dựng NTM, công tác giải phóng mặt bằng, các công trình cầu đường ngày càng được nâng cấp, đầu tư hoàn chỉnh đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

 

Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Nhân phát biểu.

 

Thay mặt lãnh đạo huyện, Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Nhân ghi nhận và biểu dương những thành tích mà xã Châu Hòa đã nỗ lực, phấn đấu đạt được trong phong trào xây dựng NTM. Để giữ vững danh hiệu và không ngừng nâng chất xã NTM kiểu mẫu, Chủ tịch UBND huyện đề nghị Đảng bộ, chính quyền cùng toàn thể nhân dân xã Châu Hòa tiếp tục triển khai thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng NTM” giai đoạn 2021 2025; phong trào thi đua “Đồng Khởi mới” theo Chỉ thị số 01 của Tỉnh ủy Bến Tre, gắn với triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động số 01 và Chương trình số 11 của Huyện ủy về xây dựng NTM. Đặc biệt, tập trung cao độ thực hiện Kế hoạch số 276 của Ban Thường vụ Huyện uỷ về phát động cao điểm thi đua “Đồng khởi mới” trong hai năm 2024 - 2025. Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội để không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân…

\

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể tiêu biểu.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể tiêu biểu.

 

Dịp này, Ban tổ chức đã trao nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng xã NTM kiểu mẫu.

 

Nguồn: baodongkhoi.vn