Bảo hiểm xã hội tỉnh chuyển về làm việc tại trụ sở mới

17/09/2024

Ngày 16/9/2024, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bến Tre chính thức chuyển về làm việc tại trụ sở mới số 14C3, Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre.

 

Từ sáng sớm, rất đông người dân đã có mặt tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của trụ sở mới, để thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến BHXH và bảo hiểm y tế (BHYT). Tại đây, chuyên viên của Bộ phận làm việc nghiêm túc, hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện các hồ sơ, thủ tục giao dịch tận tình, chu đáo, nhanh chóng.

 

Đồng chí Dương Văn Thắng - Giám đốc BHXH tỉnh đã có mặt tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để thăm hỏi và lắng nghe ý kiến từ người dân đến cơ quan để giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến BHXH và BHYT.

 

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tập trung giải quyết hồ sơ cho người dân

 

Hầu hết người dân, tổ chức đã bày tỏ sự hài lòng về cơ sở vật chất và công tác giải quyết thủ tục, hồ sơ giao dịch, liên hệ công tác tại trụ sở mới. Mặc dù là ngày đầu tiên đi vào làm việc chính thức nhưng các phòng nghiệp vụ, từng bộ phận, từng cán bộ, viên chức của BHXH tỉnh đã có sự chuẩn bị chu đáo, phát huy tinh thần trách nhiệm, khẩn trương, tập trung sắp xếp, ổn định công việc từng vị trí và sẵn sàng phục vụ tốt các đơn vị, cá nhân  đến liên hệ, giải quyết công việc./.

 

 

Kim Sang